Hello Philippines ! Hello World !

It is my Confession. It is me .

Monday, January 17, 2011

Babae Lang Ako

Sorry  kase babae lang ako emotional at madaling masaktan
Sorry kase babae lang ako na naghahanap din ng pagkalinga
Sorry kase babae lang ako na nasasaktan kapag hindi ka nagtetext
Sorry kase babae lang ako na sa bawat pagtunog ng cel ay hinihiling na sana ikaw ang nagtext o tumatawag
Sorry kase babae lang ako na madalas ay tanga na nasasaktan na ay hindi pa rin natututo.
Sorry kase babae lang ako na nangangailangan ng yakap at halik mo.
Sorry kase babae lang ako na nag aasam na sabihan mo ng I Love You
Sorry kase babae lang ako na humihiling na sana yayain mo na akong magpakasal
Sorry kase babae lang ako na minsan ang sakit ay idinadaan na lang sa tawa
Sorry kase babae lang ako na minsan may pagkataklesa
Sorry kase babae lang ako na hopelessly-romantic
Sorry kase babae lang ako na nagmamahal sayo
Sorry kase minahal kita
Sorry kase mahal kita
Sorry kase mamahalin kita
Kase babae lang ako
Pero babae man ako at hinugot lang mula sa iyo kaya kong magmahal ng higit sa makakaya mong gawin at ito ang hindi ko ihihingi ng sorry.

No comments: